Marc Merrill - Tổng Giám Đốc Sản Phẩm Riot Games

Riot Games vừa thông báo rằng Marc Merrill, người đồng sáng lập và cựu CEO, sẽ đảm nhận vai trò Tổng Giám Đốc Sản Phẩm (CPO) của hãng. Ông Merrill sẽ chịu trách nhiệm định hình hệ sinh thái xung quanh các sản phẩm của Riot Games và đảm bảo tương lai bền vững cho LMHT, VALORANT, Teamfight Tactics, Wild Rift, Legends of Runeterra và R&D của Riot. Với sự kinh nghiệm và triết lý tập trung vào người chơi của mình, Marc Merrill sẽ tiếp tục thúc đẩy phát triển sản phẩm và tạo ảnh hưởng mạnh mẽ đến trải nghiệm của người chơi.

Marc Merrill - Tổng Giám Đốc Sản Phẩm Riot Games

Marc Merrill - Tổng Giám Đốc Sản Phẩm Riot Games - 2117470740

Marc Merrill, người đồng sáng lập và cựu CEO của Riot Games, đã được bổ nhiệm làm Tổng Giám Đốc Sản Phẩm (CPO) mới của hãng. Vai trò mới này đặt Marc Merrill chịu trách nhiệm định hình hệ sinh thái xung quanh các sản phẩm của Riot Games và đảm bảo tương lai bền vững cho các tựa game như LMHT, VALORANT, Teamfight Tactics, Wild Rift, Legends of Runeterra và R&D của Riot.

Marc Merrill đã có nhiều năm kinh nghiệm lãnh đạo tại Riot Games và ông đã đóng góp quan trọng vào việc phát triển hệ thống esports và giải trí của hãng. Với triết lý tập trung vào người chơi, Marc Merrill sẽ tiếp tục đưa ra những quyết định chiến lược nhằm tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi và thúc đẩy sự phát triển của các sản phẩm Riot Games.

Sứ mệnh tập trung vào người chơi

Riot Games luôn đặt người chơi là trung tâm trong mọi quyết định và hoạt động của mình. Theo CEO Dylan Jadeja, sứ mệnh của Riot Games là tạo ra những trải nghiệm chơi game, giải đấu esports và giải trí có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến người chơi.

Marc Merrill, với sự kinh nghiệm và triết lý tập trung vào người chơi của mình, sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của các sản phẩm Riot Games và đảm bảo rằng người chơi luôn được đặt lên hàng đầu. Ông Merrill hiểu rõ giá trị của yếu tố con người và luôn có những ý tưởng sáng tạo để làm hài lòng người chơi.

Hướng phát triển tương lai

Với sự mở rộng sản phẩm trong 5 năm qua, Riot Games đã phát triển các tựa game bắn súng, chiến thuật, mở rộng vào nền tảng di động và giành giải Emmy cho bộ phim hoạt hình Arcane. Vai trò mới của Marc Merrill sẽ định hình chiến lược sản phẩm của Riot Games trong tương lai, tiếp tục thu hút người chơi bằng cách tạo ra những trải nghiệm mới lạ và thú vị.

Marc Merrill đã đóng góp quan trọng vào việc xác định đối tượng người chơi của Riot Games và tạo ra những trò chơi hấp dẫn thông qua cốt truyện chơi game. Ông Merrill sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển sản phẩm và tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn