Corki: Cần xem xét rework thành vị tướng đi Rừng tại Mùa giải LMHT 2024

Gã phi công Yordle Corki đã quá lỗi thời với vai trò Xạ Thủ ở khu vực Đường Dưới. Do đó, Riot cần phải xem xét vị tướng này tại Mùa giải LMHT 2024 sắp tới. Mùa giải LMHT 2023 đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của lớp tướng Xạ Thủ, nhưng Corki vẫn không thể tỏa sáng. Với tỷ lệ thắng thấp và khả năng dọn rừng tốt, Corki có thể được rework thành một vị tướng đi Rừng chuyên nghiệp. Riot đã thành công với việc biến Brand và Zyra thành vị tướng đi Rừng, vì vậy việc chỉnh sửa Corki cũng hoàn toàn khả thi. Hy vọng Riot sẽ xem xét đề xuất này và mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người chơi trong Mùa giải LMHT 2024.

Corki: Một Xạ Thủ lỗi thời

Corki: Cần xem xét rework thành vị tướng đi Rừng tại Mùa giải LMHT 2024 - 779893613

Gã phi công Yordle Corki đã quá lỗi thời với vai trò Xạ Thủ ở khu vực Đường Dưới. Mặc dù Riot đã nỗ lực nhưng Corki vẫn không thể quay trở lại với cuộc chơi. Hiện tại, tỷ lệ thắng của Corki chỉ đạt 40.2% ở mọi bậc rank (theo U.gg).

Corki cần một sự thay đổi để phù hợp với meta hiện tại và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người chơi. Một ý tưởng đang được đề xuất là rework Corki thành một vị tướng đi Rừng cho mùa giải sắp tới.

Sự phát triển của lớp tướng Xạ Thủ

Mùa giải LMHT 2023 là thời kỳ hoàng kim cho lớp tướng Xạ Thủ với hàng loạt các cập nhật chỉnh sửa về chỉ số, kỹ năng và trang bị. Tuy nhiên, Corki vẫn không thể tỏa sáng trong mùa giải này.

Trong meta hiện tại, các Xạ Thủ khác như Jhin, Kai'Sa và Aphelios đang thống trị Đường Dưới. Corki cần một sự thay đổi để cạnh tranh và mang lại sự đa dạng cho vị trí Xạ Thủ.

Corki: Một vị tướng đi Rừng tiềm năng

Corki có những yếu tố tiềm năng để trở thành một vị tướng đi Rừng mạnh mẽ. Với lượng sát thương AoE và khả năng dọn rừng tốt, Corki có thể nhanh chóng dọn sạch các bãi quái.

Nội tại Mảnh Đạn Hextech giúp Corki chuyển hóa qua lại giữa hai loại sát thương Phép và Vật Lý, tạo ra sự đa dạng trong phong cách chơi. Hàng Tiếp Tế của Corki cũng là một công cụ hiệu quả cho phép anh ta gank từ khoảng cách xa.

Với những điểm mạnh này, Corki có thể thích nghi và gây áp lực lên giai đoạn đi đường cho hai bên cánh bản đồ Summoner's Rift.

Thành công của Brand và Zyra đi Rừng

Tại mùa giải 2023, Riot đã thử nghiệm thành công việc biến Brand và Zyra, hai vị tướng truyền thống của Đường Dưới, thành vị tướng đi Rừng.

Brand và Zyra đã chứng minh được khả năng dọn rừng mạnh mẽ và khả năng gank hiệu quả từ khoảng cách xa. Điều này chứng tỏ việc chỉnh sửa cho Corki thành một vị tướng đi Rừng chuyên nghiệp là hoàn toàn khả thi.

Hy vọng cho Mùa giải LMHT 2024

Hy vọng Corki sẽ được xem xét và mang lại trải nghiệm mới cho người chơi trong Mùa giải LMHT 2024.

Trước tình trạng hiện tại, nhiều người chơi mong muốn Corki sẽ được rework thành một vị tướng đi Rừng chuyên nghiệp tại Mùa giải LMHT 2024.

Hy vọng rằng Riot sẽ xem xét cẩn thận đề xuất này và mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người chơi. Corki cần một sự thay đổi để phù hợp với meta hiện tại và đem lại sự đa dạng cho vị trí Xạ Thủ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn